CÔNG TY PHÂN PHỐI GIẤY DÁN TƯỜNG HÀN QUỐC

ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI GIẤY DÁN TƯỜNG HÀN QUỐC

SỈ VÀ LẺ GIẤY DÁN TƯỜNG HÀN QUỐC

[ CÁCH ] CHỌN GIẤY DÁN TƯỜNG PHÒNG NGỦ DÀNH CHO VỢ CHỒNG MỚI CƯỚI

GIẤY DÁN TƯỜNG VỢ CHỒNG MỚI CƯỚI
Các cặp vợ chồng trẻ dù là sắp cưới hay vừa mới cưới đều thích có một không gian riêng trong phòng ngủ sao cho vừa có nghệ thuật, đẹp vừa tạo cảm xúc tốt cho đôi vợ chồng trẻ mỗi khi bước vào phòng ngủ. Vì vậy, ngoài các trang trí giường, tủ, bàn ghế… thì việc chọn giấy dán tường phòng ngủ là không thể thiếu.
[ CÁCH ] CHỌN MẪU GIẤY DÁN TƯỜNG DÀNH CHO PHÒNG NGỦ VỢ CHỒNG MỚI CƯỚI

 

                Các cặp vợ chồng trẻ dù là sắp cưới hay vừa mới cưới đều thích có một không gian riêng trong phòng ngủ sao cho vừa có nghệ thuật, đẹp vừa tạo cảm xúc tốt cho đôi vợ chồng trẻ mỗi khi bước vào phòng ngủ. Vì vậy, ngoài các trang trí giường, tủ, bàn ghế… thì việc chọn giấy dán tường phòng ngủ là không thể thiếu.

Giấy dán tường phòng ngủ cũng là một vật liệu tuyệt vời giúp bạn trang hoàng phòng cưới thật lung linh, nổi bật, để ngày vui trọng đại thêm phần ý nghĩa.

 

 



 

Giấy dán tường phòng ngủ vợ chồng mới cưới ( phòng tân hôn ) nên trang trí nhẹ nhàng, tinh tế và nổi bật. Được xem là xu hướng trong trang trí nhà ở hiện đại ngày nay.Không gian phòng ngủ không chỉ là nơi nghỉ ngơi và còn là nơi tẩn hưởng cảm giác thư thái sau những giờ làm việc mệt mỏi và căng thẳng.

 

1/ VÌ SAO CHỌN GIẤY DÁN TƯỜNG CHO PHÒNG VỢ CHỒNG ? 

  Giấy dán tường có rất nhiều công dụng cũng như rất tiện lợi cho bố trí phòng ở
  Giấy dán tường là sản phẩm thân thiện với môi trường là khách hàng
  Giấy dán tường dễ dàng thi công nên rất dễ thay mới mà không lo tiền của thi công cũng như là công sức thi công

  Giấy dán tường có nhiều gam màu cũng như họa tiết hòa hợp cho phòng cưới, rất dễ mua và sử dụng để bố trí. 


 

2/ NHỮNG LƯU Ý KHI CHỌN GIẤY DÁN TƯỜNG PHÒNG NGỦ VỢ CHỒNG :  

 

Đối với các cặp vợ chồng trẻ, cuộc sống của các bạn chỉ vừa mới bắt đầu một cách đầy thơ mộng. Trong ngôi nhà của các bạn, chắc hẳn mọi thứ đều chăm chút kĩ lưỡng, đặc biệt là phòng ngủ vì đây là không gian riêng tư của mình. Khi bắt tay vào trang hoàng căn phòng, các bạn phải chọn giấy dán tường phòng ngủ phù hợp với các vợ chồng trẻ, màu sắc và hoa văn giấy dán tường là một yếu tố quan trọng mà các bạn cần bàn bạc.

 



 

Chọn giấy dán tường phòng tân hôn theo phong thủy : 


Nói đến phong thủy giấy dán tường thì ý nghĩ của chúng ý nghĩa của chúng bào hàm rất rộng, ví như gam màu, hướng nhà.... Nhưng trong đây chúng tôi chỉ lưu ý chính với bạn đến giấy dán tường, cụ thể hợn là họa tiết hoa văn giấy dán tường. Trong việc chọn lựa mẫu giấy dán tường cho phòng ngủ đề cập chung và phòng cưới nói riêng khách hàng phải để ý tránh lựa chọn các mẫu có hoa văn sắc nhọn. Và cũng phải hạn lựa chọn chọn các mẫu có họa tiết quá rườm rà.

 


CHỌN GIẤY DÁN TƯỜNG CHO PHÒNG VỢ CHỒNG MỚI CƯỚI THEO PHONG THỦY 

 

 

Chọn mẫu giấy dán tường phòng tân hôn theo màu sắc:      
Về gam màu giấy dán tường tác động như thế nào đến phòng cưới thì quả thực siêu lớn. Tuy nhiên quý khách hàng chỉ nên ghi nhớ giúp chúng tôi mấy điều sau:

  không phải lựa chọn những mẫu giấy có màu tối 

 lúc lựa chọn nhớ quan tâm kết hợp với chăn, ga, gối, đệm và các vật liệu trang trí nội thất khác
 các màu phù hợp cho phòng tân hôn thường được dùng là màu hồng, màu tím, màu trắng
 Hoa văn thích hợp thường là những mẫu hình hoa là cành vui nhộn trẻ trung

 



MÀU SẮC GIẤY DÁN TƯỜNG VỢ CHỒNG MỚI CƯỚI PHẢI PHÙ HỢP VỚI NỘI THẤT 

 

 


GIẤY DÁN TƯỜNG HỌA TIẾT TRÁI TIM MÀU HỒNG 
GIÚP KHÔNG GIAN THÊM LÃNG MẠN 


 

 


GIẤY DÁN TƯỜNG HỌA TIẾT 3D 
 

 

   


GIẤY DÁN TƯỜNG MÀU TÍM CHO PHÒNG TÂN HÔN 

 

 



 


 


 


 

 

 

Những loại giấy  có màu tối, hoa văn quá cầu kỳ cổ điển sẽ không phù hợp với phong cách trẻ. Một trong những loại giấy dán tường cho phòng ngủ các cặp vợ chồng trẻ được yêu thích hiện nay là các loại giấy có hoa văn chìm, nền giấy sáng màu nhưng dịu dàng, trung tính, nhưng màu được chọn như vàng kem, hồng nhạt, đỏ nhạt… luôn được các bạn ưu ái chọn lựa đầu tiên cho căn phòng ngủ của mình.

 


 

 

Lựa chọn giấy dán tường phòng ngủ vợ chồng mới cưới phù hợp với độ tuổi : 

  Với cặp vợ chồng trẻ: Chúng ta nên chọn những loại giấy có hoa văn chìm trên nền giấy màu sáng để tạo cảm giác tinh tế, yêu thương. Ngoài ra, chúng ta cũng có thể lựa chọn những giấy dán có màu trung tính, nhẹ nhàng như màu tím nhẹ; xanh non; hồng nhạt;…



 


  Với những cặp vợ chồng lớn tuổi mới kết hôn : Thay bằng những màu sắc trẻ trung, lãng mạn, chúng ta có thể chọn những màu sắc mang lại cảm giác hòa hợp, sang trọng và chút cổ điển cho phòng ngủ. Ngoài ra, chúng ta cũng có thể tùy chọn giấy dán tường theo sở thích của cả hai để tạo được không gian yêu thích, dễ dàng đi vào giấc ngủ.

 

 



 

PHÒNG CƯỚI PHONG CÁCH CỔ ĐIỂN CHO CÁC CẶP VỢ CHỒNG LỚN TUỔI 

 


 




 

 

Đây là phòng ngủ chứ không đơn giản chỉ là phòng tân hôn  : 
 

Gọi là giấy dán tường phòng cưới , nhưng nó chỉ đúng trong ngày thành hôn của các bạn, còn những ngày khác nó là phòng ngủ của bạn. bắt buộc quý khách hàng phải nhìn xa hơn 1 chút, đừng vì tham lam chọn lựa nhưng mẫu chỉ phù hợp cho ngày cưới để rồi các ngày tiếp theo khi bước vào phòng ngủ các bạn cảm thấy khí chịu với bức tường lòe loẹt của mình.

 

3/ TỔNG KHO PHÂN PHỐI GIẤY DÁN TƯỜNG GIÁ RẺ : 

Giấy dán tường giá rẻ lại có màu sắc và kiểu dáng phong phú, được nhập khẩu từ nhiều quốc gia như Hàn Quốc, Nhật Bản, Đức, Italia … tùy thuộc vào từng loại mà giá thành sẽ có sự chênh lệch. Tuy nhiên, giấy dán tường vẫn đang ngày càng được ưa chuộng bởi nó không chỉ giúp khách hàng tiết kiệm chi phí mà còn mang đến nhiều sự lựa chọn.
Đến với CÔNG TY TNHH TV TTNT PHÚC AN để được tư vấn và lựa chọn những mẫu giấy dán tường phù hợp nhất với không gian nội thất của bạn góp phần xây dựng tổ ấm tương lai hạnh phúc cho gia đình!

Quý khách hàng muốn tư vấn lựa chọn mẫu giấy dán tường phòng cưới đẹp vui lòng shop cho chúng tôi, sẽ có nhân viên tư vấn mang mẫu qua tận nhà các bạn:
Website: khogiaydantuongsaigon.vn 
Tel/ zalo :  0333 025 825

Email: khogiaydantuongphucan@gmail.com



 


 



 

 



 


 

 

Chia sẻ:
Bài viết khác:
Gọi điện SMS Chỉ đường
Go Top