CÔNG TY PHÂN PHỐI GIẤY DÁN TƯỜNG HÀN QUỐC

ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI GIẤY DÁN TƯỜNG HÀN QUỐC

SỈ VÀ LẺ GIẤY DÁN TƯỜNG HÀN QUỐC

GIẤY DÁN TƯỜNG HÀN QUỐC GIÁ RẺ

THIẾT KẾ THI CÔNG GIẤY DÁN TƯỜNG HÀN QUỐC
TƯ VẤN THIẾT KẾ THI CÔNG GIẤY DÁN TƯỜNG HÀN QUỐC TPHCM
+60 MẪU GIẤY DÁN TƯỜNG PHÒNG KHÁCH HỢP PHONG THỦY MANG LẠI TÀI LỘC

   Phòng khách chính là không gian trọng điểm của ngôi nhà, là nơi gắn kết giữa mọi người trong gia đình lại với nhau. Việc trang trí phòng khách trở nên ấm cúng gắn kết mọi thành viên trong gia đình lại với nhau là vô cùng quan trọng và ý nghĩa.

   Việc sử dụng giấy dán tường cho phòng khách  hiện nay là xu hướng được nhiều người chọn lựa, bởi nó sẽ thổi làn gió mới cho  bức tường một cách đầy nghệ thuật và mới mẻ thay vì  một màu sơn đơn điệu , nhàm chán. 


LỰA CHỌN GIẤY DÁN TƯỜNG CHO PHÒNG KHÁCH THEO PHONG THỦY 

 

  Bên cạnh yếu tố thẩm mỹ thì phong thủy của giấy dán tường phòng khách  cũng rất  được quan tâm bởi lẽ chúng mang đến năng lượng, tiền tài và bình an cho gia chủ.

 Vì thế nếu dùng giấy sai cách thì tiền tài và vận khí an lành cũng có thể theo đó mà đội nón ra đi. Thậm chí còn mang đến những bực dọc, khó chịu và xui xẻo cho gia chủ . 

Bài viết dưới đây công ty TTNT PHÚC AN xin giới thiệu đến các bạn cách chọn giấy dán tường phòng khách theo phong thủy . 

 

1/ TÁC DỤNG CỦA GIẤY DÁN TƯỜNG CHO PHÒNG KHÁCH : 

Với kiểu dáng, mẫu mã đa dạng của giấy dán tường giúp bạn dễ dàng lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất, thích hợp nhất với không gian cúng như phong cách thiết kế gia đình bạn.
Với giá thành rẻ cùng với đó là số lượng mẫu mã nhiều giúp cho bạn có thể đổi mới không gian nhà bạn thường xuyên hơn giúp tạo ra một không gian phòng khách mới mẻ, trẻ trung, độc đáo, góp phần cho cuộc sống gia đình thêm nhiều màu sắc sinh động hơn, không bị khô khan.



GIẤY DÁN TƯỜNG GIÚP CHO PHÒNG KHÁCH TRỞ NÊN SINH ĐỘNG ,THÚ VỊ HƠN 


2/ CHỌN GIẤY DÁN TƯỜNG PHÙ HỢP CHO TỪNG BẢN MỆNH : 

Theo thuyết ngũ hành vạn vật được sinh ra sẽ thuộc 1 trong 5 cùng mệnh: Kim (kim loại) – Mộc (cây cỏ), Thủy (nước) – Hỏa (lửa) – Thổ (đất). Các cung mệnh này sẽ tương sinh và tương khắc với nhau tạo nên 1 vòng tròn khép kín.


NGŨ HÀNH TƯƠNG SINH TƯƠNG KHẮC TRONG PHONG THỦY GIẤY DÁN TƯỜNG 
 

Mỗi người sẽ thuộc một cung mệnh khác nhau tương xứng với các màu thích hợp nhất. Chính vì thế nếu muốn tuân thủ phong thủy màu giấy dán tường thì bạn nên tham khảo các màu thích hợp dưới đây để có quyết định đúng đắn cho mình.
•    Mệnh Kim phù hợp với màu trắng, vàng hay màu ánh kim.
•    Mệnh Mộc hợp với màu xanh lá, màu nâu, xanh nước biển hoặc màu đen
•    Mệnh Thủy có màu sắc tương ứng là xanh biển và đen
•    Mệnh Hỏa với màu đỏ, tím, hồng, cam
•    Mệnh Thổ hợp với màu nâu, màu vàng đất.

*** Chọn giấy dán tường cho người mệnh KIM ** : 

Người mệnh Kim sinh năm nào?
  +    Theo tử vi, những người sinh năm 1962 (Nhân Dần); 1963 (Quý Mão); 1970 (Canh Tuất); 1971 (Tân Hợi); 1984 (Giáp Tý); 1985 (Ất Sửu); 1992 (Nhâm Thân); 1993 (Quý Dậu); 2000 (Canh Thìn) và 2001 ( Tân Tỵ).

+  Mệnh Kim thường là những người có tính cách mạnh mẽ, kiên cường. Người mệnh Kim tượng trưng cho các loại kim loại trong đất trời. Thường thì chúng tôi hay khuyên gia chủ mệnh Kim chọn những loại giấy dán tường sau đây.

Gia chủ mệnh KIM thường chọn giấy dán tường phòng khách màu gì ?

+ Màu vàng : theo các thầy về phong thủy, thì màu vàng là màu phù hợp nhất với người mệnh Kim. Màu vàng tượng trưng cho hạnh phúc, sự ấm áp, thuần khiết, trong sáng và thành công. Khi nhìn vào sắc vàng, chúng ta thường có cảm giác nhẹ nhàng , dễ chịu, thư thái và thoải mái.


CHỌN GIẤY DÁN TƯỜNG PHÒNG KHÁCH MÀU VÀNG 
 

 



 



 



 


 

+ Màu trắng : Đối với phong thủy nội thất không gian nhà ở thì màu trắng là màu mang lại sự tươi mới màu của sự bắt đầu. Tông màu trắng của giấy dán tường cũng là màu có độ ứng biến cao nhất thích hợp phối với mọi mẫu giấy, mọi không gian và mọi đồ dùng nội thất khác nhau.. Giấy dán tường màu trắng cũng là màu phù hợp với gia chủ mệnh KIM.

 


 

 

 



 

CÓ THỂ SỬ DỤNG GIẤY DÁN TƯỜNG MÀU TRẮNG THÊM HOA VĂN 

GIẤY DÁN TƯỜNG 3D MÀU TRẮNG 
 


 


 


GIẤY DÁN TƯỜNG VỚI HỌA TIẾT HOA VĂN TO 


 


 

+ Màu vàng ánh kim : 



 

GIẤY DÁN TƯỜNG MÀU VÀNG ÁNH KIM CHO PHÒNG KHÁCH 
 

*** Chọn giấy dán tường cho người mệnh MỘC *** : 


CHỌN GIẤY DÁN TƯỜNG HỢP VỚI NGƯỜI MỆNH MỘC 

Mệnh mộc biểu trưng cho sự sống, là sự  kết nối giữa rễ, thân cây, lá và cành. Vì vậy mà tông màu chính của người mệnh Mộc là màu : xanh lá.  Ngoài ra theo ngũ hành tương sinh thì thủy sinh mộc do đó mệnh mộc có thể kết hợp với tông màu của mệnh thủy : màu xanh dương, màu đen. 

+ Màu xanh lá : Màu xanh lá cây được xem là sắc màu hợp nhất với người mệnh Mộc. Xanh lá cây giúp họ có một vốn quý nhất để tồn tại là sức khỏe dồi dào, ít đau ốm, bệnh tật. Ngoài ra, màu xanh lá còn đem đến cho họ sự trong lành, tươi mới, phát triển dựa trên nền tảng hòa bình, hòa hợp với vạn vật. 

 



MÀU XANH LÁ RẤT PHÙ HỢP VỚI NGƯỜI MỆNH MỘC 

 



 

 



 

 



 

GIẤY DÁN TƯỜNG MÀU XANH LÁ CÓ THỂ KẾT HỢP VỚI HOA VĂN TẠO NÊN SỰ SINH ĐỘNG 
 


 

 



 


 


 

+ Màu xanh dương :  

- Xanh dương là màu của bầu trời rộng lớn, màu của biển cả bao la. Nó cho sự liên tưởng đến một không gian rộng lớn, tự do, phóng khoáng hợp với tính cách quyết đoán, dám nghĩ lớn của những người mệnh Mộc. Ngoài ra, xanh dương còn là màu sắc đại diện cho sự thông tuệ, khôn ngoan, tự tin của con người, chính là điểm mạnh trong nét tính cách của người mệnh Mộc.
- Bên cạnh đó, sắc xanh biểu trưng cho sự điềm đạm mà khéo léo, người mệnh Mộc sử dụng bên mình màu xanh dương như được chắp thêm đôi cánh đem lại sức mạnh, sự tự tin, dễ đạt được những thành quả nổi bật trong sự nghiệp và cuộc sống. 


 

 


GIẤY DÁN TƯỜNG MÀU XANH DƯƠNG VỚI PHONG CẢNH BIỂN 

 


ĐƠN GIẢN VÀ TINH TẾ VỚI GIẤY DÁN TƯỜNG MÀU XANH DƯƠNG 
 

 

+ Màu đen : Màu đen là màu đặc trưng của hành Thủy - hành tương sinh với hành Mộc. Vì thế, màu đen là màu tương sinh của những người mang mệnh Mộc. Màu đen là màu của sự bí ẩn, tinh tế và quyền lực mạnh mẽ.

 Màu đen giúp mang lại sức mạnh tổng hòa cho những người mệnh Mộc khi họ có thể làm chủ được tình huống, phán đoán được sự việc, nhờ đó mà sự quyết đoán càng trở nên dứt khoát trên cơ sở phán xét rõ ràng. Thêm vào đó, màu đen là màu của sự sâu lắng, sẽ giúp bảo vệ cho gia chủ tránh khỏi nhiều hiểm nguy. 



 


 

 


GIẤY DÁN TƯỜNG MÀU ĐEN QUYỀN QUÝ , SANG CHẢNH CHO GIA CHỦ MỆNH MỘC 

 


GIẤY DÁN TƯỜNG MÀU ĐEN KẾT HỢP VỚI HOA VĂN 

*** giấy dán tường phù hợp với người mệnh Thủy *** 

+ màu đen :   

Màu đen mặc dù là gam màu tối và rất khó để trang trí trong phòng tuy nhiên đối với những người mệnh thủy màu đen là sự biểu thị cho sức mạnh, chỉ rõ ranh giới cho không gian ấm cúng của gia đình.
Theo quan niệm của nhiều người, màu đen là màu không mang đến sự may mắn nhưng màu đen lại là màu tương sinh đối với người mệnh thủy. Màu đen đồng thời cũng mang đến sự lôi cuốn, kì bí, lung linh cho nhà của bạn vì vậy nó sẽ giúp bạn có cảm giác luôn được bảo vệ, tràn đầy sức mạnh.

- tuy nhiên bạn cần trang trí giấy dán tường màu đen với tỉ lệ phù hợp, để không phá vỡ cân bằng phong thủy. 



 

GIẤY DÁN TƯỜNG PHÒNG KHÁCH KẾT HỢP VỚI HOA VĂN. 

 


 

 



 

+ màu xanh :  Là màu của Mệnh Thủy, là màu của trời và biển vì thế mà vô cùng thích hợp với những người mệnh Thủy, màu này kết hợp với sự tô điểm của màu xanh lá cây sẽ khiến không gian như hòa vào thiên nhiên, tạo cảm giác thoải mái, mát mẻ, sảng khoái.

 



 


 


 

 



 

 



 

*** giấy dán tường cho người mệnh Hỏa*** : 

 



 

Người mệnh Hoả hợp màu gì? Màu tương hợp đại diện cho mệnh Hoả chính là màu đỏ, cam, hồng, tím. Bên cạnh đó, vì Mộc sinh Hoả nên màu xanh lá cũng chính là màu vô cùng phù hợp với người mệnh Hoả, màu xanh giúp mang đến sự quyến rũ, tươi mới tràn đầy năng lượng.

Khi nắm được những màu phù hợp với bản mệnh của mình, thì những người mệnh Hỏa nên tuân theo quy luật màu sắc của ngũ hành để mang lại nhiều may mắn, sức khỏe dồi dào, đường công danh ngày càng phát triển.  

- Màu tương sinh: xanh lá cây.

- Màu tương hợp: đỏ, cam, hồng và tím.

+ màu xanh lá cây : màu xanh là màu của mộc. mà mộc sinh hỏa. 

 



 

 



 

 


SỬ DỤNG MÀU XANH LÁ CÂY CHO NGƯỜI MỆNH HỎA 

 

 




 


 

+ Màu đỏ, cam , hồng , tím 

Nói đến Hỏa thì các bạn cũng biết nó là biểu tượng của năng lượng mặt trời tức là lửa của sự sống và kể sự sáng tạo mới mẻ. Màu đỏ là màu chủ đạo cho người mệnh Hỏa. Màu đỏ mang ý nghĩa đem lại sự may mắn, hạnh phúc, phú quý và là màu đánh thức niềm đam mê.



 


 


 


 

GAM MÀU NÓNG RẤT PHÙ HỢP VỚI NGƯỜI MỆNH HỎA 


 


 

 

*** giấy dán tường phòng khách cho người mệnh Thổ *** :

Theo quan niệm xưa, Thổ tượng trưng cho nuôi dưỡng, sự thận trọng, cảm giác an toàn và bình an. Người thuộc mệnh thổ thường tính tình rất nghiêm khắc, luôn yêu mến mọi người.  

Mệnh thổ hợp với các mẫu giấy dán tường màu đỏ, màu hồng, màu tím của mệnh hỏa và hòa hợp với các mẫu màu nâu đất màu vàng sậm của mệnh Thổ.

- Màu vàng : 

Theo quan điểm phong thủy, một số nền văn hóa cổ xưa tôn sùng màu vàng bởi đây là màu của sức mạnh, quyền năng, duy trì sự sống. Người ta cho rằng nó chỉ sự sáng sủa, trường thọ và huyền bí. Căn phòng được sử dụng giấy dán tường màu vàng luôn tỏ ra niềm vui như một ngày nắng ráo. Nếu tổng hợp vào vào trang trí nội thất, căn phòng sẽ toát ra niềm lạc quan yêu đời.
Đối với đường kinh doanh, sự nghiệp, màu vàng của kim loại là một màu cao quý, tượng trưng cho lòng tôn quý và sự giàu sang. Bạn có thể dùng giấy dán tường bọc, dán các vật dụng quan trọng như kệ thờ, vật dụng linh thiêng, kệ để các vật quý giá.



 

 



GÓC NHỎ TƯỜNG TRỞ NÊN SANG TRỌNG HƠN VỚI GIẤY DÁN TƯỜNG MÀU VÀNG

 



 

 



 


 



 

+ Màu đỏ: 



 


 

MÀU HỒNG CŨNG LÀ MỘT SỰ LỰA CHỌN PHÙ HỢP CHO NGƯỜI MỆNH THỖ 
 

3/ KHO SỈ GIẤY DÁN TƯỜNG TOÀN QUỐC : 

PHÚC AN là công ty chuyên phân phối sỉ và lẻ giấy dán tường toàn quốc. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp dịch vụ thi công giấy dán tường giá rẻ. 




 


 


 

Kho giấy dán tường rẻ nhất TP. HCM . Tư vấn tận nhà 

 văn phòng đại diện : 318/5 Trịnh Đình Trọng, phường Hòa Thạnh,Tân Phú. Tp.HCM 

 0333 025 825  0966 025 825 

Email : khogiaydantuongphucan@gmail.com

Chia sẻ:
Bài viết khác:
Gọi điện SMS Chỉ đường
Go Top