CÔNG TY PHÂN PHỐI GIẤY DÁN TƯỜNG HÀN QUỐC

ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI GIẤY DÁN TƯỜNG HÀN QUỐC

SỈ VÀ LẺ GIẤY DÁN TƯỜNG HÀN QUỐC

GIẤY DÁN TƯỜNG HÀN QUỐC GIÁ RẺ

THIẾT KẾ THI CÔNG GIẤY DÁN TƯỜNG HÀN QUỐC
TƯ VẤN THIẾT KẾ THI CÔNG GIẤY DÁN TƯỜNG HÀN QUỐC TPHCM
CHỌN GIẤY DÁN TƯỜNG PHÒNG NGỦ CHO TRẺ EM CẦN LƯU Ý NHỮNG GÌ ?

 

 

 Các bé nhỏ thường rất thích không gian riêng của mình được trang trí sinh động và đặc sắc với những hình ảnh dễ thương

 Phòng ngủ cho bé tưởng chừng khá đơn giản khi tiến hành trang trí nhưng thực tế thì không phải vậy. Con trẻ luôn luôn hiếu động vì thế ngoài việc đảm bảo tính sạch đẹp thì cần phù hợp với tính cách, sở thích của trẻ. Vì thế, giấy dán tường là một sự lựa chọn của nhiều ông bố bà mẹ hiện nay vì khi bé hiếu động, hay vẽ lên tường, giấy dán tường dễ lau vết bẩn; bé hay thay đổi, vì vậy, chọn giãy dán tường là tốt nhất vì khi cần có thể thay đổi dễ dàng.

 

  Tuy nhiên vẫn có những lưu ý nhất định bạn cần biết khi lựa chọn giấy dán tường cho bé. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ đưa ra những giải pháp cho bạn trong việc lựa chọn giấy dán tường cho bé sao cho phù hợp và tiết kiệm nhất . 

 


 

1/  TẠI SAO LẠI CHỌN GIẤY DÁN TƯỜNG ĐỂ TRANG TRÍ PHÒNG NGỦ CHO BÉ ? 

Trẻ em đều thích màu sắc vui nhộn bắt mắt nên giấy dán tường phòng ngủ cho bé sẽ là ưu tiên lựa chọn hàng đầu khi trang trí. Vì giấy dán tường hết sức đa dạng, phong phú với hàng ngàn mẫu mã, màu sắc, họa tiết cho các bậc làm cha mẹ tha hồ chọn lựa. 
Bên cạnh đó, giấy dán tường với họa tiết phong phú còn giúp kích thích sự sáng tạo, tư duy của bé. 


 Giấy dán tường giúp bảo vệ sức khỏe cho bé bằng công nghệ chống nấm mốc thân thiện với thiên nhiên, không có chất độc hại như sơn nước.


Bạn cũng sẽ không phải lo lắng về những vết bẩn do bé nghịch ngợm gây ra bởi vì giấy dán tường rất dễ lau chùi và làm sạch.  Vì thế, giấy dán tường được coi là lựa chọn hàng đầu khi các bậc làm cha làm mẹ muốn trang trí phòng cho bé yêu.



 

2/ KHI CHỌN GIẤY DÁN TƯỜNG PHÒNG NGỦ CHO BÉ CẦN LƯU Ý NHỮNG GÌ ?

***  2.1 :  chọn giấy dán tường theo độ tuổi của bé *** :  

Trong những năm đầu đời của bé, ở mỗi một độ tuổi khác nhau sẽ có những nhu cầu và sở thích khác nhau. Ngày nay, giấy dán tường không còn đơn giản chỉ là vật trang trí mà nó còn góp sức không nhỏ giúp bé phát triển trí tuệ. Đối với các bé nhỏ, những hình họa hoa quả hay động vật vừa giúp bé vui mắt vừa là trò chơi đơn giản phát triển trí tuệ cho bé. Ba mẹ có thể hướng dẫn bé cách nhận biết những con vật, sự vật được thể hiện trên giấy dán tường. Khi bé lớn hơn một chút, những hình ảnh khám phá sẽ tăng tính tò mò của bé, tạo cho bé hứng thú học tập. Những họa tiết trên giấy dán tường sẽ là những động lực tinh thần cho bé, giúp bé tiếp thu kiến thức một cách nhẹ nhàng nhất.

 

 



Với độ tuổi 0-4 tuổi ,  bé chỉ có khả năng nhận biết màu sắc và những hình dáng đơn giản một chút

vả lại bé cũng rất háo hức với việc tìm hiểu thế giới xung quanh như những con vật ngộ nghĩnh, xe cộ,…
sẽ rất kích thích trí tò mò của bé . 

 

Trang trí phòng cho trẻ sơ sinh nên chọn loại giấy dán tường có màu sắc cơ bản, điểm xuyết thêm những họa tiết dễ thương như hình những con vật đáng yêu, những đám mây bồng bềnh… Ở độ tuổi này các bé chỉ mới có khả năng nhận biết màu sắc và những hình vẽ hình dáng đơn giản, vậy nên chọn loại giấy dán tường phòng em bé thích hợp sẽ khơi dậy sự thích thú của trẻ.


GIẤY DÁN TƯỜNG PHÒNG EM BÉ HỌA TIẾT KẺ SỌC,
CÓ MÀU SẮC TRANG NHÃ,
SẼ PHÙ HỢP VỚI KHÔNG GIAN PHÒNG NGỦ TRẺ SƠ SINH 

 

 


KHI LỰA CHỌN GIẤY DÁN TƯỜNG PHÒNG NGỦ EM BÉ SƠ SINH, CÁC BẬC PHỤ HUYNH CÓ THỂ LỰA CHỌN THÊM MẪU CÓ HỌA TIẾT 

 

 

 



GIẤY DÁN TƯỜNG PHÒNG EM BÉ HỌA TIẾT KẺ SỌC, CON VẬT HOẠT HÌNH DỄ THƯƠNG CŨNG LÀ MỘT GỢI Ý HAY KHI THIẾT KẾ PHÒNG NGỦ 

 

Ở độ tuổi từ 1 – 4 tuổi :  trẻ chưa đi học, chưa tiếp xúc với nhiều loại hình văn hóa, trẻ thường thích màu sắc rực rỡ về thiên nhiên phát huy trí tưởng tượng của trẻ.

Trẻ ở độ tuổi từ 5 – 8 tuổi  :   thường thích những câu chuyện cổ tích, thần thoại về thế giới thần tiên… Nhiều phụ huynh chọn giấy cho bé với những hình ảnh các con vật trong chuyện cổ tích hoặc những con vật mà trẻ yêu quý.

 


GIẤY DÁN TƯỜNG HỌA TIẾT THẾ GIỚI THẦN TIÊN CÔNG CHÚA DISNEY 
 

 

 


 

 

Đến độ tuổi lớn hơn từ 8 – 12 tuổi, trẻ lại thay đổi tâm lý thực tế hơn, thích những hình ảnh gần gũi trong cuộc sống hằng ngày như tranh ảnh hoạt hình.

 


GIẤY DÁN TƯỜNG HỌA TIẾT HELOO KITTY 
 

GIẤY DÁN TƯỜNG HỌA TIẾT HOẠT HÌNH DOREMON 
 

 

***  2.2 chọn giấy dán tường theo giới tính của bé ***  :  

 

Các bé gái theo từng độ tuổi khác nhau sẽ có tính cách cũng như sở thích là khác nhau. Lựa chọn giấy dán tường phòng bé gái có họa tiết, màu sắc phù hợp với lứa tuổi của trẻ sẽ giúp bé yêu thích và thoải mái hơn trong không gian riêng của chính mình. Bên cạnh đó, bé cũng sẽ cảm nhận được sự yêu thương, quan tâm của cha mẹ dành cho mình.

Với bé gái thì màu sắc sẽ nhãn nhặn, nữ tính hơn. Những màu sắc nên chọn là màu hồng, vàng, xanh pastel nói chung là những tone màu mang trính nhẹ nhàng. Và nên tránh những màu sắc làm cho không gian tối đi như màu đen, nâu, tím…

 

 


VỚI CÁC BÉ GÁI NHỎ, LỰA CHỌN CÁC LOẠI GIẤY IN HÌNH HOẠT HÌNH DỄ THƯƠNG 
LÀ SỰ LỰA CHỌN TUYỆT VỜI 

 

 



CÁC BÉ GÁI CŨNG RẤT THÍCH HỌA TIẾT NHẸ NHÀNG CHẤM BI 

 


 

 



MÀU HỒNG LÀ MÀU ƯA THÍCH CỦA CÁC BÉ GÁI 
 

 

 

 

 

 



KHÔNG GIAN NHẸ NHÀNG VỚI GIẤY DÁN TƯỜNG PHÒNG BÉ GÁI HỌA TIẾT ĐƠN GIẢN
 

 

Khác với những bé gái, bé trai thường hiếu động và nghịch ngợm hơn. Vậy nên khi chọn lựa giấy dán tường cho phòng của bé, bạn nên chú ý chọn những họa tiết, chủ đề mà bé yêu thích như vũ trụ, xe hơi, hay các nhân vật hoạt hình mà bé yêu thích.


GIẤY DÁN TƯỜNG PHÒNG BÉ TRAI HỌA TIẾT NÚI NON VÀ KHINH KHÍ CẦU 
VỚI GAM MÀU XANH TƯƠI MÁT 


 

MẪU GIẤY DÁN TƯỜNG HỌA TIẾT XE HƠI DÀNH CHO BÉ TRAI 
 


GIẤY DÁN TƯỜNG HỌA TIẾT BẢN ĐỒ 
 

 


GIẤY DÁN TƯỜNG TÔNG TƯƠI MỚI , TINH NGHỊCH CHO BÉ TRAI 
 

 



 

 



 

 

 



 

 

***  2.3 chọn giấy dán tường phòng ngủ cho bé theo tính cách *** :  

Với bé không có tính tập trung

Nếu bé yêu nhà bạn có tính cách không được tập trung, thì ý tưởng sắp xếp một căn phòng với giấy dán tường màu xanh giúp bé ổn định và được tập trung hơn đấy. Những loại giấy dán tường trẻ em có những hoa văn phức tạp nên được loại bỏ ngay từ đầu vì chúng khiến bé mất tập trung mà thay vì đó là các loại giấy dán tường trẻ em cao cấp từ những hình vẽ tấm bản đồ hoặc những tiểu cảnh màu xanh dịu mát là được.

 

 

 

 

Các nội thất làm bằng gỗ sẽ tạo ra sự bình tĩnh cho con, hơn nữa sự sắp xếp bàn học hoặc tủ sách gần nhau bé sẽ không cảm thấy chán mà nâng cao được khả năng tập trung.

 

Giấy dán tường trẻ em hướng nội

Bé có tính hướng nội nên cho bé tiếp xúc nhiều với màu sắc tươi sáng thường xuyên. Nếu trang trí phòng ngủ với các màu pha trộn cam, xanh, vàng,… có thể khiến tính cách bé thay đổi trở nên hoạt bát và vui vẻ hơn. Ngoài ra, bạn có thể tô điểm thêm vài họa tiết gần gũi như động vật, cây cối hay hoa cỏ đều được.

 



Với những đồ dùng trong phòng của bé cũng nên chọn màu tươi sáng để thúc đẩy sự tươi tỉnh và sáng tạo của bé. Chọn vị trí bàn học ở trung tâm để giúp bé tự tin và hiếu động.
 

 

Đối với những bé nhạy cảm

Bé có tính nhạy cảm nên chọn giấy dán tường trẻ em với màu nhẹ nhàng để tạo ra một bầu không khí dễ chịu. So với việc sử dụng nhiều loại màu sắc thì trang trí bằng những màu đơn giản sẽ giúp bé thấy thoải mái, kết hợp với bóng đèn trắng khiến cả căn phòng tràn đầy sự yêu thương. Các vật đồ chơi, búp bê dễ thương cũng nên thiên về tông màu nhẹ nhàng làm cho bé có thể khám phá được tính cách của mình nhiều hơn.

 



 

Bé có cá tính mạnh hay gây gổ : 


Bé hay gây gổ khó tính với anh em bạn bè là trong tâm trạng của chúng hay lo lắng và có những cung bậc cảm xúc không ổn định. Nếu vậy hãy chọn giấy dán tường có màu tối làm tính cách bé từ thô lỗ trở nên hiền dịu hơn.

 



 

3/ NƠI BÁN GIẤY DÁN TƯỜNG PHÒNG NGỦ TRẺ EM GIÁ RẺ : 

KHO GIẤY DÁN TƯỜNG PHÚC AN tự hào cung cấp cho khách hàng những mẫu mã giấy dán tường chất lượng đảm bảo với giá thành tốt nhất. Với rất nhiều năm kinh nghiệm phục vụ khách hàng, chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng sự yên tâm tuyệt đối. Mọi thắc mắc xin liên hệ : 

HOTLINE :  0333 025 825 

Đến với PHÚC AN , các bạn nhận được gì ?

 




 

NHÂN VIÊN CỦA KHO KIÊN LONG SẴN SÀNG ĐẾN TẬN NHÀ TƯ VẤN CHO KHÁCH HÀNG 
 

 

CÔNG TY TNHH TV TTNT PHÚC AN 

văn phòng đại diện : 318/5 huỳnh thiện lộc, phường hòa thạnh, tân phú .TP. HCM 

WEBSITE : khogiaydantuongsaigon.vn 

 

 

 

 

Chia sẻ:
Bài viết khác:
Gọi điện SMS Chỉ đường
Go Top