CÔNG TY PHÂN PHỐI GIẤY DÁN TƯỜNG HÀN QUỐC

ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI GIẤY DÁN TƯỜNG HÀN QUỐC

SỈ VÀ LẺ GIẤY DÁN TƯỜNG HÀN QUỐC

CÓ NÊN SỬ DỤNG GIẤY DÁN TƯỜNG ? ƯU VÀ NHƯỢC ĐIỂM CỦA GIẤY DÁN TƯỜNG

THIẾT KẾ THI CÔNG GIẤY DÁN TƯỜNG HÀN QUỐC
Giấy dán tường không phải là vật liệu mới và ngày nay được sử dụng hết sức phổ biến trong các công trình nội thất. với giấy dán tường bạn hoàn toàn có thể trang trí sao cho phù hợp với mổi không gian riêng biệt., có thể thay đổi hoàn toàn một cách nhanh chóng, ưu việt hơn hẳn so với sơn tường . Bởi mẫu mã, họa tiết, màu sắc thường khá đa dạng. giấy dán tường hiện nay là vật liệu ưa thích trong trang trí nội thất. Vậy câu hỏi đặt ra là giấy dán tường có những ưu điểm gì để trở nên được yêu thích như vậy. Ngoài ra còn có những nhược điểm nào về giấy dán tường mà chúng ta chưa biết. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ở bài viết dưới đây
CÓ NÊN SỬ DỤNG GIẤY DÁN TƯỜNG ĐỂ TRANG TRÍ ?

 

 

  Giấy dán tường không phải là vật liệu mới và ngày nay được sử dụng hết sức phổ biến trong các công trình nội thất. với giấy dán tường bạn hoàn toàn có thể trang trí sao cho phù hợp với mổi không gian riêng biệt., có thể thay đổi hoàn toàn một cách nhanh chóng, ưu việt hơn hẳn so với sơn tường .

  Bởi mẫu mã, họa tiết, màu sắc thường khá đa dạng. giấy dán tường hiện nay là vật liệu ưa thích trong trang trí nội thất.

Vậy câu hỏi đặt ra là giấy dán tường có những ưu điểm gì để trở nên được yêu thích như vậy.

Ngoài ra còn có những nhược điểm nào về giấy dán tường mà chúng ta chưa biết.

Công ty giấy dán tường PHÚC AN xin cung cấp một số thông tin ở bài viết dưới đây cho các bạn tham khảo



GIẤY DÁN TƯỜNG VÀ SƠN TƯỜNG 
 

 

1/ ƯU ĐIỂM CỦA GIẤY DÁN TƯỜNG : 

 Sử dụng giấy dán tường để trang trí nhà ở đang là xu thế hiện nay. Sản phẩm này mang đến nhiều tiện ích cho người sử dụng nên rất được ưa chuộng. Các ưu điểm của giấy dán tường phải kể đến như:

  Mẫu mã, màu sắc, hoa văn rất đa dạng. Hiện nay các mẫu giấy dán tường nói chung có hàng chục nghìn kiểu khác nhau, thích ứng được với nhiều loại không gian từ nhà ở; công ty; nhà hàng; khách sạn; biệt thự;… Mỗi mẫu sẽ mang một nét đặc trưng riêng, có thể đáp ứng được nhu cầu, sở thích của mọi khách hàng, kể cả những khách hàng khó tính nhất.
 
 Thân thiện với môi trường; an toàn cho người sử dụng; không gây bụi bẩn trong quá trình sử dụng.
 Tạo sự tiện lợi cho người dùng, bạn có thể vào ở ngay sau 1 ngày dán tường mà không cần đợi lâu. Quá trình thi công nhanh gọn, không gây mùi khó chịu.

  Dễ dàng trong việc lau chùi, vệ sinh tường khi có bụi bẩn bám lên.

   Độ bám dính sản phẩm tốt; không bị trầy xước hay bong trong khi sử dụng
  Giá thành rẻ, có nhiều mức giá khác nhau để khách hàng có thể lựa chọn
  Dễ dàng thay đổi mẫu mã khi không có nhu cầu sử dụng nữa



 

2/ NHƯỢC ĐIỂM CỦA GIẤY DÁN TƯỜNG : 

 Tuy có nhiều ưu điểm vượt trội nhưng giấy dán tường cũng có 1 vài nhược điểm như:

  Không chống được các vật sắc nhọn nên rất hạn chế tiếp xúc bởi các vật nhọn có thể gây rách giấy, xước giấy, ảnh hưởng đến thẩm mỹ của sản phẩm.

  Không sử dụng được với dạng tường bị nồm, ẩm quá nhiều. Loại giấy có chưa vivyl có thể chống ẩm nhưng chỉ có mặt trước, còn mặt sau thì dễ bị ẩm và nước xâm lấn, ảnh hưởng.

 

  Khó tẩy sạch được các vết mực, bút bi.



 

3/ MỘT SỐ LƯU Ý KHI SỬ DỤNG GIẤY DÁN TƯỜNG : 

Với những ưu điểm vượt trội của giấy dán tường, quả thực có rất nhiều người lựa chọn giấy dán tường để tăng tính thẩm mỹ cho không gian phòng của mình. Tuy nhiên, bạn cần phải ghi nhớ rằng để thể hiện hết được nét đẹp cũng như sự sang trọng của giấy dán tường; bạn phải thực sự biết cách sử dụng và chúng để bảo quản được chất lượng tốt nhất. Vậy khi sử dụng giấy dán tường, bạn cần phải lưu ý những gì? Hãy để Giấy dán tường PHÚC AN giải đáp thắc mắc giúp bạn qua phần dưới đây:

 Độ nhẵn bề mặt giấy dán tường : 


Với phong cách khác nhau cùng cách thiết kế đa dạng, phong phú bạn đều có thể trang trí ở mỗi không gian khác nhau, mỗi căn phòng riêng trong căn nhà của bạn, ngoài ra bạn còn có thể trang trí cho không gian thương mại, phòng khách sạn,…
Với đặc điểm của mỗi loại giấy đều khác nhau bạn nên lưu ý khi sử dụng với từng loại giấy đó, chẳng hạn giấy dán tường Hàn Quốc có bề mặt nhẵn bóng, bạn có thể dễ dàng vệ sinh sạch sẽ, bạn có lau chùi nếu có vết bẩn và phù hợp cho những nơi có độ ẩm cao, khu vực có liên quan đến nước.
Còn đối với giấy có độ nhẵn (nhám) bề mặt. Trên những diện tường lớn, hoặc nơi có nguồn sáng mạnh chiếu vào, không nên sử dụng giấy có bề mặt nhẵn, bóng quá vì sẽ gây phản quang, giảm hiệu quả thẩm mỹ trong không gian nội thất, thậm chí có thể gây lóa mắt. Ngoài ra, độ bóng của giấy dán tường cũng sẽ dễ làm lộ những khiếm khuyết của bề mặt tường trát không phẳng.

 



 

  Lựa chọn hoa văn phù hợp : 


Ưu điểm lớn của giấy dán tường so với các loại sơn nước chính là hoa văn. Cũng có những loại giấy dán tường bề mặt trơn, chỉ có màu nhưng không có hoa văn thì lại giống sơn. Hoa văn của giấy dán tường rất phong phú, chính vì thế bạn cũng sẽ khó khăn khi lựa chọn hoa văn giấy dán tường phù hợp.
Để có thể lựa chọn hoa văn của giấy dán tường bạn cần căn cứ vào tính chất của không gian, phòng chức năng cụ thể, độ lớn diện tích giường, phong cách bài trí đồ đạc, phong thủy ngôi nhà, độ sáng của căn phòng.

 



LỰA CHỌN GIẤY DÁN TƯỜNG VỚI HOA VĂN PHÙ HỢP VỚI TỪNG KHÔNG GIAN 
 

  Tránh việc sử dụng tràn lan trong không gian phòng : 


Nên trang trí giấy dán tường ở những diện tường có ý nghĩa như một điểm nhấn, không nên sử dụng trà lan. Mảng nhấn có thể là sau lung kệ tivi, đầu giường, khu vực sảnh đón,… ngoài ý nghĩa điểm nhấn thì sử dụng giấy dán tường ở quá nhiều diện tường sẽ có tác dụng tiêu cực, đó là làm giảm khả năng trao đổi độ ẩm của tường với môi trường.

Sử dụng giấy dán tường nhiều, khi độ ẩm cao, sẽ có hiện tượng “đổ mồ hôi”, chảy nước trên bề mặt. Trong trường hợp sử dụng giấy dán tường nhiều, trên diện lớn thì cần lưu ý chọn những mẫu hoa văn nhẹ, chìm, với màu sắc nhã nhặn, để tránh rối mắt.

 



 

4/ CÓ NÊN SỬ DỤNG GIẤY DÁN TƯỜNG THAY CHO SƠN TƯỜNG ? 

Dùng giấy dán tường hay sơn nhà là câu hỏi được rất nhiều khách hàng quan tâm khi trang trí nội thất cho tổ ấm của mình. Với mong muốn cung cấp thông tin để bạn đọc có cái nhìn khách quan về cả hai phương án trên, chúng tôi sẽ đưa ra ưu-nhược điểm của từng phương án và lời khuyên của chuyên gia để bạn đọc có phương án lựa chọn phù hợp với nhu cầu của gia đình mình.

 

   VỀ ĐỘ BỀN : 

Về tiêu chí này thì cả hai tương đương nhau. Giấy dán tường cao cấp mà được sử dụng trong môi trường khô ráo, thoáng mát như phòng điều hòa, phòng làm việc thì có độ bền 5-7 năm.

Với sơn tường ,  bạn vẫn phải bỏ ra một chi phí tương đối cao để lót trước những lớp sơn chống nấm mốc chuyên nghiệp để hạn chế tác động của thời tiết đến các lớp “trang điểm” của tường nhà mình.

Với sơn tường, bạn sẽ bắt gặp một số nhược điểm như bị vàng ố, bong tróc sơn.

 



SƠN TƯỜNG BỊ TRÓC SƠN 
 

 

  TÍNH THẨM MỸ : 

Sự đa dạng trong họa tiết và màu sắc thì giấy dán tường hơn hẳn sơn. Không đơn điệu như sơn hay đắt tiền như gạch ốp tường, giấy dán tường mang lại vẻ đẹp mềm mại, sang trọng, tinh tế và rất đa dạng về kiểu mẫu cho người dùng lựa chọn, đồng thời giá cả cũng rất phải chăng. Cùng với đó người dùng có thể tự do phối hợp theo ý thích hoặc nhu cầu sử dụng của mình tại nhiều mảng tường khác nhau trong căn phòng. Nếu bạn là người ưa thích sự thay đổi thì giấy dán tường là lựa chọn số 1.

 



GIẤY DÁN TƯỜNG CÓ NHIỀU HOA VĂN VÀ MÀU SẮC ĐỂ LỰA CHỌN HƠN SƠN TƯỜNG 

   VỀ TÍNH KINH TẾ : 


Nếu nhìn qua thì bạn có thể cho rằng giấy dán tường đắt hơn sơn nhưng tính về lâu dài thì cũng không khác nhau nhiều vì nếu muốn sơn được bền màu không bong tróc thì bạn cũng phải dùng loại sơn tốt, giá thành cao.

   VỀ ĐỘ AN TOÀN VỚI SỨC KHỎE CON NGƯỜI VÀ MÔI TRƯỜNG : 


Đối với sơn thì thường chứa chì, thủy ngân và một số chất độc hại khác nên khi sơn tường thì thường từ 7-10 ngày bạn hãy nên về ở. Còn với giấy dán tường thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì chúng làm từ bột giấy và vinyl nên rất thân thiện với môi trường.


GIẤY DÁN TƯỜNG AN TOÀN CHO SỨC KHỎE, ĐẶC BIỆT LÀ TRẺ EM 
 

   VỀ ĐỘ TƯƠNG THÍCH VỚI MỌI KHÔNG GIAN : 

 

Cả giấy dán tường và sơn tường đều tương thích với mọi không gian. từ phòng ngủ, phòng khách, cho đến nhà bếp...v..v.... dành cho nhà ở, văn phòng, quán cafe đều được. 

     VỀ THỜI GIAN THI CÔNG :  

Tất nhiên, để sơn tường thì có thể bạn sẽ mất vài ngày để cạo lớp sơn cũ, đánh giấy nhám, bả matít, phun lớp chống nấm mốc… rồi mới sơn màu. Còn với giấy dán tường, bạn chỉ cần bóc bỏ lớp giấy cũ, rửa lớp hồ dán cũ (nếu đã dán giấy dán tường), sơn lót chống nấm mốc và dán giấy để hoàn thiện. Tất cả cũng có thể chỉ mất từ 1 – 2 ngày)

 



DÁN GIẤY DÁN TƯỜNG  CĂN NHÀ NHƯ THẾ NÀY THÌ CHỈ CẦN  2 NGÀY 

 

 

Trên đây chúng tôi đã cung cấp những thông tin về  ưu , nhược điểm của giấy dán tường. Hy vọng các bạn có những sự lựa chọn đúng đắn trong việc trang trí cho căn nhà của mình. 

Mọi thắc mắc các bạn có thể liên hệ  holine :   0333 025 825 -   0966 025 825 

nhân viên của công ty giấy dán tường PHÚC AN sẵn sàng hỗ trợ , tư vấn nhiệt tình  ,  đảm bảo sự hài lòng những vị khách khó tính nhất .  heartheart 

 

Chia sẻ:
Bài viết khác:
Gọi điện SMS Chỉ đường
Go Top