CÔNG TY PHÂN PHỐI GIẤY DÁN TƯỜNG HÀN QUỐC

ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI GIẤY DÁN TƯỜNG HÀN QUỐC

SỈ VÀ LẺ GIẤY DÁN TƯỜNG HÀN QUỐC

GIẤY DÁN TƯỜNG CÓ THỂ DÁN TRÊN BỀ MẶT NÀO ?

GIẤY DÁN TƯỜNG DÁN TRÊN BỀ MẶT NÀO
Trong quá trình tư vấn  giấy dán tường cho các khách hàng, nhân viên tư vấn công ty PHÚC AN  thường gặp câu hỏi thắc mắc của các khách hàng về bề mặt để dán giấy dán tường như: “Tường nhà tôi bị ẩm, bong tróc sơn có dán được giấy dán tường không?” hay câu hỏi “tường nhà tôi mới trát xong, nhưng chưa lăn sơn có dán được giấy dán tường không?” Với kinh nghiệm nhiều năm trong quá trình thi công trực tiếp, công ty giấy dán tường PHÚC AN  xin được chia sẻ một số bề mặt để dán giấy và lưu ý của mỗi loại (Lưu ý, bài viết áp dụng cho giấy dán tường chất liệu vải không dệt, giấy không dệt sử dụng keo bột và keo sữa để liên kết với mặt tường.  các loại giấy dán tường chất liệu PVC dán trực tiếp)  
GIẤY DÁN TƯỜNG CÓ THỂ DÁN TRÊN NHỮNG BỀ MẶT NÀO

 

 Trong quá trình tư vấn  giấy dán tường cho các khách hàng, nhân viên tư vấn công ty PHÚC AN  thường gặp câu hỏi thắc mắc của các khách hàng về bề mặt để dán giấy dán tường như: “Tường nhà tôi bị ẩm, bong tróc sơn có dán được giấy dán tường không?” hay câu hỏi “tường nhà tôi mới trát xong, nhưng chưa lăn sơn có dán được giấy dán tường không?”


  Với kinh nghiệm nhiều năm trong quá trình thi công trực tiếp, công ty giấy dán tường PHÚC AN  xin được chia sẻ một số bề mặt để dán giấy và lưu ý của mỗi loại (Lưu ý, bài viết áp dụng cho giấy dán tường chất liệu vải không dệt, giấy không dệt sử dụng keo bột và keo sữa để liên kết với mặt tường.  các loại giấy dán tường chất liệu PVC dán trực tiếp)  

 

1/ GIẤY DÁN TƯỜNG ĐƯỢC LÀM TỪ NHỮNG CHẤT LIỆU NÀO ? 

 

   Hai chất liệu chính tạo nên giấy dán tường là vải dệt fabric textile và vải không dệt non woven. Cả hai loại chất liệu này đều được chăm chút cẩn trọng từ khâu chuẩn bị nguyên liệu. Đảm bảo mang đến tới khách hàng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.

  Bề mặt giấy dán tường được tráng một lớp vinyl. Đây là một vật liệu nhân tạo tổng hợp được sản xuất từ ethylene và clo. Lớp vinyl được phủ lên bề mặt giấy đặc biệt thân thiện với môi trường và an toàn khi sử dụng. Lớp vinyl có khả năng chống ẩm tốt, tránh việc ẩm mốc cho giấy. Độ bền tối ưu, tính thẩm mĩ cao và giá thành rất rẻ nên được sử dụng nhiều trong các ngành công nghiệp nội thất.

 




 


 Giấy dán tường làm từ vải không dệt là dòng giấy dán tường cao cấp, có giá khá đắt. Nguyên liệu ban đầu được chế biến là dạng bột, trải qua quá trình sơ chế và ép ở áp suất cao tạo nên một bề mặt láng mịn, có độ nhẵn cao. Chính vì vậy, không phải bề mặt nào cũng có thể dán được giấy dán tường.
  Giấy dán tường sau khi được ép và in hoa văn sẽ được phủ một lớp keo mỏng. Lớp keo dán tường này có xuất xứ từ Hàn Quốc. Được kiểm định nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn cao trước khi đưa vào sử dụng.

 




 

2/ GIẤY DÁN TƯỜNG CÓ TÁC DỤNG GÌ TRONG TRANG TRÍ NỘI THẤT ? 


     Nếu so sánh với sơn nước truyền thống thì giấy dán tường lại có điểm cộng lớn về hoa văn, họa tiết. Những hiệu ứng 3D ở giấy dán tường không thể tìm thấy ở những màu đơn sắc trong sơn nước. Giấy dán tường sẽ là công cụ hữu ích để bạn thỏa sức trang trí, làm mới không gian sống của mình.

 



THỎA SỨC TRANG TRÍ KHÔNG GIAN SỐNG VỚI GIẤY DÁN TƯỜNG 
 


 Giấy dán tường còn dễ lau chùi, hơn nữa còn dễ dàng đổi mới sang mẫu khác. Chỉ cần bề mặt có thể dễ dán, việc tháo ra dán mới hoàn toàn có thể, giúp không gian của bạn không bao giờ bị nhàm chán. Ngoài ra, giấy dán tường ngày nay còn có khả năng chống ẩm mốc, kháng khuẩn, bảo vệ tốt công trình của bạn. Tuy nhỏ bé nhưng lại góp phần rất lớn trong việc thể hiện sở thích, tính cách của gia chủ. Nếu còn thắc mắc về vị trí sử dụng, hãy tham khảo cách chọn giấy dán tường phù hợp cho không gian bạn nhé!

 



GIẤY DÁN TƯỜNG DỄ DÀNG ĐƯỢC LAU CHÙI 
 


3/ GIẤY DÁN TƯỜNG CÓ THỂ DÁN TRÊN NHỮNG BỀ MẶT NÀO ? 

Điều kiện lý tưởng nhất để dán giấy dán tường đảm bảo được tính thẩm mỹ và độ bề cho giấy là bề mặt tường đã được trát phẳng, được sơn hoặc sơn lót. Việc mặt tường đã được xử lý như thế này sẽ giúp quá trình thi công được dễ dàng và nhanh chóng, đảm bảo chất lượng.

Việc keo dán tường có “ăn” không là ở chất keo liên kết ở giấy và độ nhám của bề mặt tiếp xúc. Loại keo được dùng cho giấy là keo tự nhiên, có độ bết dính cao, an toàn cho người sử dụng. Keo sau khi dán lên bề mặt sẽ khô sau khoảng 24 tiếng. Vậy câu hỏi đặt ra là  giấy dán tường có thể dán được trên bề mặt nào? 
Giấy dán tường có thể dán ở hầu hết các bề mặt. Kể cả những bề mặt có độ nhám lớn như: gỗ, tường sơn, tường bả, tường vôi… Những bề mặt khác như: meka, kính, nhựa…cũng vô cùng dễ bám dính.

 

Tuy rằng giấy dán tường dễ sử dụng và có thể dùng trên hầu hết bề mặt nhưng bạn vẫn cần chú ý một số điều để đảm bảo giấy có tuổi thọ lâu nhất:
   Trước khi dán giấy, hãy làm khô bề mặt tiếp xúc. Không nên dán ở những vị trí có độ ẩm cao, gần nguồn nước hoặc tường ngấm

  Không nên dán giấy ở các bề mặt thô như gỗ thô, tường xi măng mới trát
  Cần xử lí bề mặt trước khi dán. Những bề mặt sơn bị bong tróc hay xi măng, vôi bị bở vữa do thời gian phải xử lí trước khi dán giấy

  Đối với tường hoặc trần thạch cao cần chắc chắn rằng bề mặt không bị hở, khe, mép
  Khi dán lên gỗ ép công nghiệp cần chú ý, tránh cong vênh hoặc phồng
  Sau khi dán cần để thời gian cho keo khô hoàn toàn từ 20-24 tiếng



Tường trát vữa được sơn, sơn lót là bề mặt lý tưởng để dán tranh, giấy dán tường
 

TƯỜNG BỊ BONG TRÓC CẦN PHẢI XỬ LÝ TRƯỚC KHI DÁN 

 

Đối với bề mặt tường đã sơn, quét xi sau quá trình sử dụng nhiều năm tường bị bong tróc, phồng rộp lớp sơn hoặc lớp vữa mà khi chạm vào có thể bung ra các mảng sơn, vữa. Bạn cần xử lý lại bề mặt tường bằng cách dóc tường ra để trát và làm phẳng lại để dán .

Đối với tường thạch cao yêu cầu được bả nhẵn, nếu không bả thì các đoạn giáp lai của tường được tạo ra giữa các tấm thạch cao phải được làm nhẵn, bả phẳng, không nên để hở khe, mép.



 

 



Tường thạch cao nếu không được bả toàn bộ, sơn thì các tấm giáp lai thạch cao phải được bả nhẵn

 



Tường gỗ ép có thể dán giấy dán tường  tuy nhiên cần lưu ý về chất liệu

Đối với tường làm được ghép bằng các tấm gỗ, gỗ công nghiệp thì đầu tiên đòi hỏi về chất lượng các tấm gỗ ép vì các tấm loại này rất dễ bị phồng, cong vênh trong điều kiện nóng, ẩm lâu ngày gây ảnh hưởng rất lớn đến độ bền, độ thẩm mỹ của tranh và giấy nên khi dán giấy cần rất lưu tâm đến chất lượng của các tấm gỗ ép.



 

Bề mặt kính, alumi, nhựa vẫn dán được giấy tuy nhiên độ kết dính không bằng các bề mặt khác. Dán lên kính, sắt, tấm alumi, tấm nhựa và các vật liệu kim loại có độ nhẵn khác… giấy dán tường  đều có thể thi công trên tất cả các loại bề mặt này. Tuy nhiên về độ bền bám dính thì có thể kém hơn so với tường sơn bả và các loại bề mặt khác một chút.

 

Đối với các tường bị ẩm từ bên trong do thấm nước, bạn cần xử lý chống thấm trước khi dán giấy để đảm bảo độ bền.

 

Với những thông tin trên, có thể thấy rằng câu hỏi: Giấy dán tường có thể dán trên bề mặt nào? đã được giải quyết. Hi vọng với những chỉ dẫn từ chúng tôi, bạn đã có thể tự làm đẹp cho không gian của mình. Hãy liên hệ với chúng tôi qua số hotline : 0333 025 825 - 0966 025 825  để được tư vấn giấy dán tường và cập nhật những  mẫu mới nhất nhé!

Chia sẻ:
Bài viết khác:
Gọi điện SMS Chỉ đường
Go Top