CÔNG TY PHÂN PHỐI GIẤY DÁN TƯỜNG HÀN QUỐC

ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI GIẤY DÁN TƯỜNG HÀN QUỐC

SỈ VÀ LẺ GIẤY DÁN TƯỜNG HÀN QUỐC

ƠN GIỜI GIẤY DÁN TƯỜNG ĐẸP NHẤT CHO BÉ GÁI ĐÂY RỒI !

GIẤY DÁN TƯỜNG PHÒNG NGỦ CHO BÉ GÁI
Đối với trẻ em và nhất là những bé gái, phòng ngủ giống như một thế giới thu nhỏ của bé vậy. Hầu hết, các bé gái đều thích phòng ngủ có phong cách công chúa, dễ thương và ngọt ngào. Tuy nhiên cũng có những bé lại thích sự mạnh mẽ, cá tính và năng động, Và để góp phần tạo nên một không gian đẹp cho bé thì giấy dán tường phòng trẻ em là vật dụng cần chú ý đầu tiên. Giấy dán tường phòng bé gái có nhiều chủ đề, hình vẽ và màu sắc khác nhau. Đó có thể là những tờ giấy dán tường có màu sắc và họa tiết dễ thương, nhưng cũng có thể là những hình ảnh phỏng theo một câu chuyện cổ tích. Hãy tìm hiểu tính cách và sở thích của bé, tôn trọng quan điểm của bé trong việc lựa chọn giấy dán tường phòng trẻ em.
ƠN GIỜI- GIẤY DÁN TƯỜNG ĐẸP NHẤT CHO PHÒNG NGỦ BÉ GÁI ĐÂY RỒI !

   Đối với trẻ em và nhất là những bé gái, phòng ngủ giống như một thế giới thu nhỏ của bé vậy. Hầu hết, các bé gái đều thích phòng ngủ có phong cách công chúa, dễ thương và ngọt ngào. Tuy nhiên cũng có những bé lại thích sự mạnh mẽ, cá tính và năng động, Và để góp phần tạo nên một không gian đẹp cho bé thì giấy dán tường phòng trẻ em là vật dụng cần chú ý đầu tiên.


PHÒNG NGỦ CŨNG LÀ NƠI VUI CHƠI CỦA NHỮNG BÉ GÁI 
 

 

       Giấy dán tường phòng bé gái có nhiều chủ đề, hình vẽ và màu sắc khác nhau. Đó có thể là những tờ giấy dán tường có màu sắc và họa tiết dễ thương, nhưng cũng có thể là những hình ảnh phỏng theo một câu chuyện cổ tích. Hãy tìm hiểu tính cách và sở thích của bé, tôn trọng quan điểm của bé trong việc lựa chọn giấy dán tường phòng trẻ em.

 


GIẤY DÁN TƯỜNG CHO PHÒNG NGỦ BÉ GÁI CÓ ĐẦY ĐỦ NHỮNG HÌNH VẼ THÚ VỊ 
 

 

 

Thay đổi căn phòng bé gái bằng cách lựa chọn kiểu giấy dán tường có hình ảnh, màu sắc phù hợp với lứa tuổi của bé sẽ giúp bé tự tin với độ tuổi của mình hơn, bé sẽ cảm nhận được tình yêu thương mà cha mẹ dành cho mình qua sự quan tâm, tỉ mỉ lựa chọn những thứ tốt nhất. Giấy dán tường phòng ngủ bé gái làm căn phòng bé sống động với các nhân vật hoạt hình, hay các nàng công chúa trong truyện cổ tích, được hòa mình vào thiên nhiên với hoa cỏ, cây lá.

 



THAY ĐỔI CĂN PHÒNG ĐƠN ĐIỆU CHO BÉ BẰNG GIẤY DÁN TƯỜNG VỚI NHIỀU HỌA TIẾT ĐA DẠNG, PHONG PHÚ THA HỒ CHO CHA MẸ LỰA CHỌN 

 

1/ GIẤY DÁN TƯỜNG PHÒNG NGỦ BÉ GÁI THEO PHONG CÁCH CÔNG CHÚA ĐIỆU ĐÀ : 

 

Điều dễ dàng nhận ra nhất là những bé gái yêu thích phong cách này rất chuộng màu hồng. Mọi vật dụng trong phòng đều được thiết kế màu hồng, từ tủ, giường, nệm, màn, rèm cửa… cho đến sơn và giấy dán tường. Sự ngọt ngào từ màu hồng mang đến nét công chúa, yêu kiều mà bất kỳ bé gái nào cũng mong mình là tiểu công chúa trong thế giới này. Các bậc cha mẹ nên lựa chọn giấy dán tường phòng ngủ cho con gái mình có chất lượng tốt vì các bé sẽ chưa ý thức được việc giữ gìn, có thể sẽ vẽ bậy hoặc làm vấy bẩn lên tường. Chính vì vậy, cần loại giấy tốt để có thể lau chùi dễ dàng và có thời gian sử dụng lâu dài hơn.

 


GIẤY DÁN TƯỜNG MÀU HỒNG CÓ HỌA TIẾT CHÌM ĐƠN GIẢN . 

 

 

 

 



 

 


GIẤY DÁN TƯỜNG CÔNG CHÚA ELSA 
 


 

 


GIẤY DÁN TƯỜNG PHÒNG BÉ GÁI HỌA TIẾT CÔNG CHÚA DISNEY 
 


 

MÀU HỒNG LÀ MÀU SẮC ƯA THÍCH CỦA CÁC BÉ GÁI THÍCH PHONG CÁCH CÔNG CHÚA 
 


 


 

 



 

 



 

2/ GIẤY DÁN TƯỜNG PHÒNG NGỦ CHO BÉ HỌA TIẾT NGỘ NGHĨNH, DỄ THƯƠNG :

 

Trẻ em thì luôn trong sáng và dễ thương, vô âu vô lo, mọi thứ đều rất đỗi ngây thơ. Chính vì vậy, giấy dán tường phòng ngủ con gái cũng phải thể hiện được tinh thần và nét tính cách này. Đó có thể là những tờ giấy dán tường với những nhân vật hoạt hình quen thuộc như Mèo Hello Kitty, Chuột Mickey, Vịt Donal,...

 


HỌA TIẾT MÈO KITTY MÈO DỄ THƯƠNG LÀ MỘT SỰ GỢI Ý TUYỆT VỜI CHO BÉ GÁI THÍCH  SỰ DỄ THƯƠNG 
 

 


MẪU GIẤY DÁN TƯỜNG PHÒNG NGỦ BÉ GÁI HELLO KITY 
 

 


HỌA TIẾT CÚ VỌ DỄ THƯƠNG 

 


GIẤY DÁN TƯỜNG HỌA TIẾT LÁ CÂY ĐẸP  CHO BÉ GÁI YÊU THIÊN NHIÊN 
 

 



 

 



 

 


GIẤY DÁN TƯỜNG HỌA TIẾT CHẤM BI DỄ THƯƠNG 
 

 

 

3/ GIẤY DÁN TƯỜNG PHÒNG NGỦ BÉ GÁI PHONG CÁCH NĂNG ĐỘNG , CÁ TÍNH : 

 Không phải bé gái nào cũng điệu đà, có rất nhiều bé gái có cá tính mạnh mẽ và năng động. Chính vì vậy mà giấy dán tường phòng ngủ bé gái cũng phải phần nào thể hiện được cá tính riêng biệt ấy. Để dung hòa giữa sự cá tính và sự nữ tính, bạn có thể lựa chọn giấy dán tường có họa tiết, chủ đề ngộ nghĩnh đi kèm với những màu sắc như xanh lá cây, xanh dương, tím than…

 

  Lưu ý là bạn không nên trang trí 4 bức tường với 4 bức tranh giống hệt nhau, điều đó sẽ khiến cho căn phòng trở nên hẹp và chật chội hơn. Hãy sắp xếp làm sao để bốn bức giấy dán tường có sự liên kết tạo thành một bức tranh lớn, có chủ đề, tạo thành một không gian tuyệt vời dành riêng cho bé.


Phòng ngủ phù hợp cho những bé gái năng động, yêu thích khám phá thế giới xung quanh.
 

 


MẪU GIẤY DÁN TƯỜNG DÀNH CHO BÉ GÁI THÍCH CÁC HOẠT ĐỘNG NGOÀI TRỜI 
 

 


VẪN LÀ MÀU HỒNG NHƯNG LẠI LÀ CĂN PHÒNG DÀNH CHO NHỮNG CÔ GÁI HOẠT BÁT , YÊU THÍCH ĐỊA LÝ VÀ NHỮNG MIỀN ĐẤT LẠ
 

 


MÀU TÍM DÀNH CHO NHỮNG CÔ GÁI ƯA THÍCH NHỮNG MÀU MẠNH MẼ , CÁ TÍNH 
 

GIẤY DÁN TƯỜNG 3D HỌA TIẾT TRĂNG VÀ SAO 
 

 

4/ MUA GIẤY DÁN TƯỜNG ĐẸP, CHẤT LƯỢNG CHO PHÒNG NGỦ BÉ GÁI Ở ĐÂU ?

Bạn có thể dễ dàng lựa chọn mua được giấy dán tường trẻ em với giá tốt nhất. Một trong những địa chỉ, đơn vị luôn được khách hàng ưu ái và đánh giá cao về chất lượng, giá cả hiện nay chính là CÔNG TY GIẤY DÁN TƯỜNG PHÚC AN .

Với sự đa dạng mẫu giấy dán tường cho bé, các bậc cha mẹ có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm màu sắc phù hợp với sở thích của con. Các sản phẩm giấy dán tường cho phòng ngủ của PHÚC AN cung cấp đều được nhập khẩu từ rất nhiều quốc gia như giấy dán tường Hàn Quốc, Nhật Bản, Châu Âu…Đặc biệt là giấy dán tường trẻ em Hàn Quốc mẫu mã đa đạng, giá thành hợp lý

+ PHÚC AN  cam kết cung cấp sản phẩm giấy dán tường chính hãng chất lượng đạt chuẩn, đảm bảo an toàn cho trẻ em và mang đến độ bền cao hơn. 

+ Đội ngũ thợ thi công lành nghề, thi công giấy dán tường phải đảm bảo đúng kỹ thuật và tính thẩm mỹ, nhanh gọn, sau thi công dọn dẹp gọn gàng.

+ Để tri ân khách hàng, chúng tôi luôn có những chương trình ưu đãi về giá cả cho khách hàng. Do vậy bạn sẽ sở hữu nhiều mẫu giấy dán tường đẹp chất lượng với giá cả phải chăng.

+ Ngoài sản phẩm giấy dán tường trẻ em thì chúng tôi còn có tranh dán tường trẻ em Hàn Quốc, cũng là sản phẩm được rất nhiều khách hàng tin dùng. 

 

0333 025 825 

Chia sẻ:
Bài viết khác:
Gọi điện SMS Chỉ đường
Go Top