CÔNG TY PHÂN PHỐI GIẤY DÁN TƯỜNG HÀN QUỐC

ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI GIẤY DÁN TƯỜNG HÀN QUỐC

SỈ VÀ LẺ GIẤY DÁN TƯỜNG HÀN QUỐC

TỔNG HỢP 30+ MẪU GIẤY DÁN TƯỜNG PHÒNG NGỦ BÉ TRAI CỰC YÊU

GIẤY DÁN TƯỜNG PHÒNG NGỦ BÉ TRAI
Nếu muốn khoác lớp áo mới cho phòng ngủ của bé thì không gì nhanh chóng, hiệu quả bằng việc sử dụng giấy dán tường. Phòng ngủ trẻ em cũng như thế. Bố mẹ có thể chọn lựa hàng tá mẫu giấy dán tường họa tiết ngộ nghĩnh, bắt mắt để thay đổi diện mạo căn phòng của bé. Các mẫu giấy dán tường phòng ngủ với càng nhiều gam màu tươi tắn sẽ càng giúp ích cho sự học hỏi, phát triển của bé. Sự đa dạng và phong phú của giấy dán tường không gian phòng ngủ đã khiến các bậc bố mẹ không khỏi do dự trong các việc chọn lựa. bài viết sau chúng tôi xin đề xuất đến cha mẹ các mẫu giấy dán tường phòng ngủ bé trai siêu đẹp.
TỔNG HỢP 30+ MẪU GIẤY DÁN TƯỜNG PHÒNG NGỦ BÉ TRAI CỰC YÊU

 

 Nếu muốn khoác lớp áo mới cho phòng ngủ của bé thì không gì nhanh chóng, hiệu quả bằng việc sử dụng giấy dán tường. Phòng ngủ trẻ em cũng như thế. Bố mẹ có thể chọn lựa hàng tá mẫu giấy dán tường họa tiết ngộ nghĩnh, bắt mắt để thay đổi diện mạo căn phòng của bé. Các mẫu giấy dán tường phòng ngủ với càng nhiều gam màu tươi tắn sẽ càng giúp ích cho sự học hỏi, phát triển của bé.

 




 

 

 Sự đa dạng và phong phú của giấy dán tường không gian phòng ngủ đã khiến các bậc bố mẹ không khỏi do dự trong các việc chọn lựa. bài viết sau chúng tôi xin đề xuất đến cha mẹ các mẫu giấy dán tường phòng ngủ bé trai siêu đẹp.

 

CÔNG TY PHÚC AN   chuyên cung cấp sỉ và lẻ giấy dán tường, phân phối toàn quốc. 

quý khách có nhu cầu đặt hàng hoặc tư vấn vui lòng liên hệ hotline : 0333 025 825 hoặc truy cập website : khogiaydantuongsaigon.vn để được cập nhật những mẫu mã mới nhất . 

 

1/ TẠI SAO PHẢI DÙNG GIẤY DÁN TƯỜNG ĐỂ TRANG TRÍ PHÒNG NGỦ CHO TRẺ ?

Phòng ngủ là không gian riêng của các thành viên trong gia đình, ở mỗi độ tuổi, mỗi giới tính đều có sở thích và gu thẩm mỹ khác nhau. Các bé nhỏ thường rất thích không gian riêng của mình được trang trí sinh động và đặc sắc với những hình ảnh dễ thương. Vậy nên, sử dụng giấy dán tường phòng trẻ em là giải pháp tối ưu nhất để tạo ra một không gian phòng ngủ đúng với sở thích của bé.

 

Sử dụng giấy dán tường cho phòng trẻ em có tác dụng : 

 

 Tạo điểm nhấn ấn tượng cho không gian 

 Kích thích sự thích thú của trẻ

 Bền bỉ với thời gian 

 Dễ lau chùi, vệ sinh, tốt cho sức khỏe của trẻ

 Dễ dàng thay đổi .

 

 

2/ CÁC MẪU GIẤY DÁN TƯỜNG  ĐẸP NHẤT CHO PHÒNG NGỦ BÉ TRAI :

*** giấy dán tường với những tấm hình ảnh  động ***

Khác với các bé gái, các bé trai thông thường có tích cách khá nghịch ngợm, linh động, trẻ khỏe. vì vậy khi phụ huynh muốn lựa chọn giấy dán tường phòng nghỉ bé trai thì nên chọn các Bức Ảnh là những con vật to lớn, đáng sợ hoặc nhân vật hành vi, mang sức mạnh khác người như khủng long thời tiền sử, dị nhân, rô bôt, người nhện…

thông qua các Bức Ảnh hành động sẽ kích cầu sự phát minh sáng tạo, nhạy bén, hoạt bát của bé trai. Bé sẽ cảm thấy vui vẻ, thích thú, yêu thích mỗi lúc đặt chân vào phòng, niềm tin thoải mái và dễ chịu thì sẽ ngủ ngon hơn.

 


GIẤY DÁN TƯỜNG HỌA TIẾT NGƯỜI NHỆN 

 


GIẤY DÁN TƯỜNG NGƯỜI NHỆN LÀM ĐIỂM NHẤN CHO CĂN PHÒNG 
 


 

GIẤY DÁN TƯỜNG 3D HỌA TIẾT ROBOT 
 


GIẤY DÁN TƯỜNG PHÒNG NGỦ CHO BÉ TRAI HỌA TIẾT ROBOT 

 

 


GIẤY DÁN TƯỜNG PHÒNG NGỦ TRẺ EM HỌA TIẾT KHỦNG LONG 

 

 

*** giấy dán tường là những tấm hình nhân vật hoạt hình ***

Phòng nghỉ của bé trai nếu được bày diễn trang trí bởi những mẫu giấy dán tường có bức ảnh của những nhân vật phim hoạt hình như con pikachu dễ thương, đô rê mon dễ thương và đáng yêu, chuột micky lém lỉnh hay những con minion tinh nghịch kết phù hợp với gam màu xanh da trời nước biển sẽ biểu thị cho tính cách khỏe mạnh, sổi nổi của trẻ thơ.

 


CÁC BÉ TRAI NHỎ TUỔI THƯỜNG HAY THÍCH GIẤY DÁN TƯỜNG
HỌA TIẾT GẤU MISA 

 


GIẤY DÁN TƯỜNG PHÒNG NGỦ BÉ TRAI
HỌA TIẾT DOREMON 

 

 



 


 

 



GIẤY DÁN TƯỜNG PHÒNG NGỦ BÉ TRAI HỌA TIẾT HOẠT HÌNH PIKACHU 
 

 

 



GIẤY DÁN TƯỜNG PHÒNG NGỦ BÉ TRAI HỌA TIẾT HỌA HÌNH 
 

 


GIẤY DÁN TƯỜNG HỌA TIẾT CỪU 
 

 


GIẤY DÁN TƯỜNG HỌA TIẾT GẤU 
 

***  Giấy dán tường là hình ảnh của các nhân vật cổ tích*** 


Từ nhỏ, những bố mẹ luôn kể cho con nghe những mẩu chuyện cổ tích về chàng hoàng tử cưỡi bạch mã cứu công chúa, chàng thợ săn, chàng hề sác lô.
những mẩu chuyện cổ tích này sẽ có thể trở nên chân thực qua giọng kể nếu được hiện thực hóa trên những mẫu giấy dán tường phòng ngủ. Bé sẽ cảm thấy như được hòa tâm hồn vào thế giới thiên nhiên cổ tích, được thỏa sức phát huy trí tưởng tượng của bản thân mình.

***. Giấy dán tường là bức ảnh thế giới  xung quanh bé*** 

Bày diễn trang trí phòng ngủ cho bé trai bằng những hình ảnh của thế giới xung quanh như Bức Ảnh của những ngọn đồi núi cao trùng điệp, các cánh đồng lúa thẳng cánh cò bay, các phương tiện đi lại giao thông vận tải nơi công cộng như máy bay, xe hơi, tàu thủy .


GIẤY DÁN TƯỜNG PHÒNG NGỦ BÉ TRAI HỌA TIẾT THẾ GIỚI XUNG QUANH BÉ 
 

 

 


GIẤY DÁN TƯỜNG PHÒNG NGỦ BÉ TRAI HỌA TIẾT KHINH KHÍ CẦU 
 


 

GIẤY DÁN TƯỜNG HỌA TIẾT VŨ TRỤ ĐỂ BÉ HÌNH DUNG VÀ KÍCH THÍCH SỰ SÁNG TẠO 
 

GIẤY DÁN TƯỜNG HỌA TIẾT TÀU XE  

 


GIẤY DÁN TƯỜNG HỌA TIẾT XE 
 

GIẤY DÁN TƯỜNG HỌA TIẾT XE 


 

 


GIẤY DÁN TƯỜNG PHÒNG NGỦ BÉ TRAI HỌA TIẾT NÚI 3D 
 

 


GIẤY DÁN TƯỜNG PHÒNG NGỦ BÉ TRAI HỌA TIẾT NÚI NON 
 

 



GIẤY DÁN TƯỜNG PHÒNG NGỦ BÉ TRAI HỌA TIẾT BẢN ĐỒ THẾ GIỚI 

 


Một số trong những mẫu giấy đẹp khác giống như những Vì Sao lung linh, ông trăng tròn lơ lửng trên bầu trời sẽ hỗ trợ bé được tìm hiểu nhân loại, vạn vật xung quanh cuộc sống ngay trong chính căn phòng của chính bản thân mình. thông qua đó giúp bé có tác dụng phân biệt về trái đất bao quanh, kích cầu sự khám phá, ham học hỏi và giao lưu của bé tốt hơn.

 

 



 

*** Giấy dán tường phòng ngủ đơn sắc ***


Với những bé trai sống trầm tính, cảm tình, ít nghịch ngợm thì những bậc phụ huynh rất có thể lựa chọn giấy dán tường phòng nghỉ bé trai với những gam màu khác nhau nhưng không có hình tiết hoặc hình tiết nhỏ, dễ dàng. Mẫu giấy dán tường phòng ngủ đơn sắc sẽ mang về cảm xúc nhẹ dịu, sung sướng cho bé & khiến căn nhà trở nên rộng thoải mái hơn.



 

PHÚC AN  vừa giới thiệu đến bạn những ý tưởng thiết kế phòng ngủ trẻ em ấn tượng với decal, giấy dán tường trẻ em. Hy vọng với bài viết này, bạn sẽ có thêm nhiều ý tưởng trang trí đẹp mắt cho phòng ngủ cho bé trai mình . heart heart
 

Chia sẻ:
Bài viết khác:
Gọi điện SMS Chỉ đường
Go Top