CÔNG TY PHÂN PHỐI GIẤY DÁN TƯỜNG HÀN QUỐC

ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI GIẤY DÁN TƯỜNG HÀN QUỐC

SỈ VÀ LẺ GIẤY DÁN TƯỜNG HÀN QUỐC

TOP 60+ MẪU GIẤY DÁN TƯỜNG PHÒNG NGỦ ĐẸP NHẤT

GIẤY DÁN TƯỜNG PHÒNG NGỦ
Đã qua rồi cái thời cả nhà ngủ chung, bố mẹ ngủ chung con cái. Hầu hết ngày nay các gia đình xây nhà đều có phòng riêng cho các con. Phòng ngủ của bé trai, bé gái, là nơi nghỉ ngơi vui chơi của trẻ . Là thế giới riêng của bé, và đây cũng là bước đệm đầu tiên cho sự tự lập. Việc chọn giấy dán tường cho phòng trẻ em để trang trí, giúp phòng bé thêm đẹp và sinh động. 
TOP 60+ MẪU GIẤY DÁN TƯỜNG PHÒNG NGỦ CHO TRẺ EM ĐẸP NHẤT

    Đã qua rồi cái thời cả nhà ngủ chung, bố mẹ ngủ chung con cái. Hầu hết ngày nay các gia đình xây nhà đều có phòng riêng cho các con. Phòng ngủ của bé trai, bé gái, là nơi nghỉ ngơi vui chơi của trẻ . Là thế giới riêng của bé, và đây cũng là bước đệm đầu tiên cho sự tự lập. Việc chọn giấy dán tường cho phòng trẻ em để trang trí, giúp phòng bé thêm đẹp và sinh động. 

  Bạn chỉ chọn một điểm nhấn để làm nổi bât phòng của bé. Từ giấy dán tường hình công chúa, giấy dán tường hello kitty, giấy dán tường siêu nhân, siêu anh hùng, người nhện đến những mẫu giấy dán tường dễ thương đẹp giá rẻ, giấy dán tường phòng trẻ em đa dạng để bạn lựa chọn.


 



 

1/ GIẤY DÁN TƯỜNG TRẺ EM LÀ GÌ ? 

Giấy dán tường trẻ em là dòng giấy dán tường cao cấp chuyên dán phòng ngủ cho trẻ em. Phần lớn giấy dán tường trẻ em có họa tiết hoa văn nhẹ nhàng như hoa lá, hay các con vật ngộ nghĩnh và các nhân vật hoạt hình. Tùy theo phòng cho bé trai hay bé gái mà sẽ sử dụng mẫu giấy dán tường trẻ em phù hợp nhất.
Giấy dán tường trẻ em có cấu tạo bao gồm: Lớp nhựa Polime, lớp Medium, lớp đế.


GIẤY DÁN TƯỜNG TRẺ EM GỒM 3 LỚP 
 

 

2/ LỢI ÍCH KHI DÁN GIẤY DÁN TƯỜNG TRẺ EM : 

   giấy dán tường trẻ em giúp bé ngủ ngon : 

Nếu phòng của các bé được trang trí bằng các mẫu giấy dán tường trẻ em có họa tiết hoa văn theo đúng sở thích, cá tính sẽ đem lại sự thích thú cho bé. Khi bé yêu thích phòng của mình, bé sẽ luôn cảm thấy thoải mái, dễ chịu khi ở trong căn phòng đó. Một tinh thần tốt giúp cho bé những giấc ngủ ngon, chào đón ngày mới với tinh thần sảng khoái nhất.



GIẤY DÁN TƯỜNG PHÒNG NGỦ GIÚP BÉ NGỦ NGON 
 

 giấy dán tường trẻ em giúp bé phát huy tư duy sáng tạo : 

Thường các bậc phụ huynh sẽ tìm kiếm các phương pháp giúp kích thích tư duy, sự sáng tạo, trí tưởng tưởng ở trẻ nhỏ. Và một trong những phương pháp tốt nhất chính là sử dụng giấy dán tường cho bé để trang trí. 

Hiện nay có nhiều họa tiết, hoa văn được in trên giấy dán tường trang trí phòng ngủ, được thiết kế độc đáo, thú vị với những gam màu phù hợp với nội thất và diện tích căn phòng.



 

Với vô số những họa tiết hoa văn ngộ nghĩnh được in trên giấy dán tường trẻ em sẽ mang lại cho các bé những sự thích thú, tò mò, khám phá, giúp trẻ thúc đẩy suy nghĩ và sự sáng tạo của mình thay vì việc phải ở trong một không gian đơn điệu.  

 


GIẤY DÁN TƯỜNG GIÚP CHO BÉ PHÁT HUY ĐƯỢC SỰ SÁNG TẠO 
 

 giấy dán tường trẻ em dễ dàng thay đổi, phù hợp với lứa tuổi của bé : 

Với tính cách dễ thích, dễ chán của các bé thì với việc dùng giấy dán tường trẻ em để thực hiện trang trí, cha mẹ sẽ dễ dàng thay đổi họa tiết mà không cần tốn quá nhiều thời gian và tiết kiệm chi phí hơn khi dùng sơn, hay ốp gạch.

Mẫu giấy dán tường cũ sau khi bị bóc ra được thay thế bằng mẫu giấy dán tường cao cấp mới mà không hề để lại dấu vết bám bẩn trên tường. Ngoài ra, nếu giấy dán tường còn mới bạn có thể tái sử dụng giấy dán tường cho các không gian khác.

  giấy dán tường trẻ em an toàn, không gây hại cho sức khỏe cho bé : 

Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến hiện đại, không sử dụng các sản phẩm tái chế, hay các công nghệ máy móc cũ, lỗi thời, tất cả các sản phẩm giấy dán tường cho bé đều được trải qua quá trình kiểm định chất lượng lâm sàng, đưa vào sử dụng thử và không có các tác dụng phụ với con người.

Giấy dán tường trẻ em chất lượng cao có cấu tạo bề mặt phủ một lớp vinyl, chống trầy xước và không chất độc hại, phòng ngủ không có mùi khó chịu như khi dùng sơn, hoàn toàn an toàn và không gây hại cho sức khỏe của bé.

Với những thông tin mà chúng tôi vừa cung cấp thì chắc rằng các bậc phụ huynh sẽ yên tâm khi lựa chọn và sử dụng trang trí phòng ngủ bằng giấy dán tường trẻ em . 

 


GIẤY DÁN TƯỜNG TRẺ EM AN TOÀN CHO SỨC KHỎE CỦA BÉ 
 

 

3/ NHỮNG MẪU GIẤY DÁN TƯỜNG PHÒNG NGỦ ĐẸP NHẤT DÀNH CHO BÉ :

*** giấy dán tường đẹp dành cho bé trai *** :  

Khác với các bé gái, những bé trai thường có tích cách khá nghịch ngợm, hoạt bát, mạnh mẽ. Vì vậy khi cha mẹ muốn lựa chọn giấy dán tường phòng ngủ bé trai thì nên chọn những hình ảnh là các con vật to lớn, đáng sợ hoặc nhân vật hành động, mang sức mạnh phi thường như khủng long, siêu nhân, rô bôt, người nhện, xe...v...v 

 



GIẤY DÁN TƯỜNG PHÒNG NGỦ CHO BÉ TRAI HỌA TIẾT XE 
 

 


GIẤY DÁN TƯỜNG PHÒNG NGỦ BÉ TRAI HỌA TIẾT KHỦNG LONG 

 

 


GIẤY DÁN TƯỜNG PHÒNG NGỦ BÉ TRAI HỌA TIẾT SIÊU NHÂN 
 

 

 

 



 

 



GIẤY DÁN TƯỜNG NGƯỜI NHỆN CHO PHÒNG NGỦ BÉ TRAI 

 


Thông qua những hình ảnh hành động sẽ kích thích sự sáng tạo, nhanh nhạy, hoạt bát của bé trai. Bé sẽ cảm thấy vui vẻ, thích thú, yêu thích mỗi khi đặt chân vào phòng, tinh thần thoải mái thì sẽ ngủ ngon hơn.


GIẤY DÁN TƯỜNG PHÒNG NGỦ MÁY BAY CHO BÉ TRAI 
 

 


GIẤY DÁN TƯỜNG CÁC HÌNH ẢNH ĐỘNG 
 

Phòng ngủ của bé trai nếu được trang trí bởi những mẫu giấy dán tường có hình ảnh của những nhân vật hoạt hình như con pikachu đáng yêu, đô rê mon dễ thương, chuột micky lém lỉnh hay những con minion tinh nghịch kết hợp với gam màu xanh nước biển sẽ biểu hiện cho tính cách mạnh mẽ, sổi nổi của trẻ thơ.

 

 


GIẤY DÁN TƯỜNG CÁC NHÂN VẬT HOẠT HÌNH DOREMON 
 

 



 

 



 

 



 

GIẤY DÁN TƯỜNG PHÒNG NGỦ BÉ TRAI HỌA TIẾT CHUỘT MICKY 
 


 

Từ nhỏ, các cha mẹ luôn kể cho con nghe những câu chuyện cổ tích về chàng hoàng tử cưỡi bạch mã cứu công chúa, chàng thợ săn, chàng hề sác lô.

Những câu chuyện cổ tích này sẽ trở nên chân thực qua giọng kể nếu được hiện thực hóa trên những mẫu giấy dán tường phòng ngủ. Bé sẽ cảm thấy như được hòa mình vào thế giới thiên nhiên cổ tích, được thỏa sức phát huy trí tưởng tượng của mình.

 

Trang trí phòng ngủ cho bé trai bằng những hình ảnh của thế giới xung quanh như hình ảnh của những ngọn đồi núi cao trùng điệp, những cánh đồng lúa thẳng cánh cò bay, những phương tiện giao thông công cộng như máy bay, ô tô, tàu thủy,..... 



 

Một số mẫu giấy đẹp khác như những vì sao lấp lánh, ông trăng tròn lơ lửng trên bầu trời sẽ giúp bé được khám phá thế giới, vạn vật xung quanh cuộc sống ngay trong chính căn phòng của mình. Qua đó giúp bé có khả năng nhận biết về thế giới xung quanh, kích thích sự tò mò, ham học hỏi của bé tốt hơn.



 

 

*** giấy dán tường phòng ngủ đẹp nhất cho bé gái *** :

Khi lựa chọn giấy dán tường dành cho bé gái, chúng ta cần quan tâm tới việc chọn các mẫu giấy dán tường có các họa tiết hoa văn dễ thương, những ngôi sao đẹp mắt hoặc hình các con vật, nhân vật trong phim hoạt hình bởi những bé gái thường rất thích các hình ảnh này, và còn gì thú vị hơn khi bé thấy hình ảnh chú gấu hello kitty hay công chúa elsa xuất hiện ngay trên bức tường phòng ngủ của bé.


BÉ GÁI RẤT THÍCH NHỮNG MẪU GIẤY DÁN TƯỜNG HOẠT HÌNH 

 


GIẤY DÁN TƯỜNG PHÒNG NGỦ BÉ GÁI HỌA TIẾT HELLO KITTY 
 

Việc sử dụng giấy dán tường cho phòng ngủ của bé ngoài tác dụng làm đẹp không gian trong phòng còn giúp cho bé có cảm giác thư thái, dễ chịu sau khi đùa nghịch hay những giờ học tập mệt mỏi. Các hình ảnh mèo Hello Kitty như liều thuốc tinh thần cho bé, giúp bé ngủ ngon hơn và có nhiều giấc mơ đẹp.



GIẤY DÁN TƯỜNG HELLO KITTY LUÔN ĐI KÈM VỚI HÌNH ẢNH CHÚ MÈO DỄ THƯƠNG 
 

Các mẫu giấy dán tường Hello Kitty thường có tông màu chủ đạo là màu hồng với hình ảnh chú mèo Hello Kitty nổi bật vô cùng dễ thương với đôi mắt to tròn, ngây thơ và không thể thiếu chiếc nơ hồng xinh xắn được kẹp trên tai. Các sản phẩm giấy dán tường lấy hình ảnh Hello Kitty luôn dễ dàng được các bé gái lựa chọn bởi trong con mắt các bé, Hello Kitty chính là hình mẫu của một loài động vật dễ thương, cá tính và gần gũi với bé. 

Không gian phòng ngủ của bé nếu dán giấy dán tường Hello Kitty sẽ mang vẻ đẹp dễ thương, gần gũi và đặc biệt, do Hello Kitty luôn nở nụ cười thân thiện nên trẻ cũng cảm thấy yêu đời hơn. Không gian ấm cúng mà Hello Kitty mang lại sẽ giúp bé cảm nhận được luôn có một người bạn bên cạnh từ đó bé dễ ngủ hơn và giấc ngủ cũng sâu hơn.



 

 

Các bé gái thường có xu hướng thích màu hồng hoặc các màu mang tính nổi dịu nhẹ, cách lựa chọn màu sắc giấy dán tường tốt nhất cho bé gái đó là bạn nên hỏi trực tiếp bé, để bé lựa chọn, nếu không thì bạn có thể chọn dựa vào tông màu chủ đạo phòng ngủ của bé. Ngày nay nhờ công nghệ tiên tiến nên có rất nhiều mẫu giấy dán tường 3D dành cho bé gái có in hình các nhân vật mà các bé gái yêu thích, tạo sự sống động hơn cho không gian của bé.

Đối với giấy dán tường trẻ em cho bé gái nên ưu tiên màu sắc nhẹ nhàng, uyển chuyển như màu hồng, vàng, tím, công chúa. Chi tiết trang trí trên giấy tạo ra một không gian mơ mộng, lãng mạn.

 



 


Giấy dán tường hồng pastel trơn cho bé gái từ 4-6 tuổi
 


Giấy màu xám nhạt họa tiết đơn giản cho bé gái từ 6-8 tuổi
 

 

 



Giấy màu xám nhạt họa tiết đơn giản cho bé gái từ 6-8 tuổi
 


Giấy dán tường màu trắng đơn giản cho phòng ngủ bé gái từ 10-12 tuổi
 

 


Giấy dán tường chấm bi tối giản cho bé gái từ 14-16 tuổi
 

 

 



GIẤY DÁN TƯỜNG NÀNG TIÊN CÁ CHO PHÒNG NGỦ BÉ GÁI 
 

 

4/ MUA GIẤY DÁN TƯỜNG PHÒNG NGỦ CHO BÉ Ở ĐÂU ? 

CÔNG TY GIẤY DÁN TƯỜNG PHÚC AN là đơn vị phân phối và bán lẻ giấy dán tường hàng đầu Việt Nam. Đến với chúng tôi, bạn sẽ có được những gợi ý riêng thật hòa hảo cho không gian của mình. Bên cạnh đó, các dịch vụ đi kèm cũng được miễn phí hoàn toàn. Hãy yên tâm về chất lượng sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi
PHÚC AN  vừa giới thiệu tới các bạn những mẫu giấy dán tường cho bé gái  mới nhất. Mong rằng bài viết này của chúng tôi có thể giúp bạn có thêm ý tưởng cho không gian của bé. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được 
tư vấn   :  0333 025 825

 

Chia sẻ:
Bài viết khác:
Gọi điện SMS Chỉ đường
Go Top